Việt Nam thua đậm 0-3 trước Thái Lan

Cập nhật: 13-10-2015 | 21:07:03

Tối 13-10, ở lượt trận thứ tư bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam (VN) đã để thua đậm 0-3 trước kình địch Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Niềm vui của Kroekrit sau khi mở tỉ số cho Thái Lan. Ảnh: Nam Khánh

Với quyết tâm “đòi nợ” trận thua ở lượt đi, VN tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, với lối chơi thiếu sáng tạo, VN đã không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn và tỉnh táo của Thái Lan.

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Thái Lan còn tỏa ra rất nguy hiểm trong tấn công qua lối chơi bật nhả nhanh. Phút 29, từ pha lên bóng bên cánh trái, Dangda thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang cho Kroekrit từ tuyến hai băng lên tung cú “rocket” hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua khiến các cầu thủ VN càng lúng túng. Vì thế, dù nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do nôn nóng, các học trò HLV Miura chẳng có pha phối hợp nào ra hồn và có thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Kawin.

Không chỉ có vậy, với hàng phòng ngự sơ hở, VN còn phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa trong hiệp 2 sau những pha lên bóng uyển chuyển của Thái Lan.

Thua chung cuộc 0-3, VN giậm chân ở vị trí thứ ba với bốn điểm. Còn Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng F với 10 điểm, hơn Iraq (mới đá 3 trận) 5 điểm và VN 6 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên