Phóng sự

Muôn kiểu... chống nóng 

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Chiếc giỏ xách đi chợ được kết từ hơn 400 nắp chai các loại có thể xách được tối đa 15kg. Bộ bàn ghế từ những chiếc thùng phuy cũ gỉ sét được đánh bóng, cắt, cưa, dán trang trí nhìn rất độc đáo…

Nhiều đảng viên ở xã Tân Hiệp (huyện Phú Giáo) nhờ phát huy tinh thần tiên phong, dám nghĩ, dám làm, không chỉ tăng thu nhập cho gia đình mà còn giải quyết việc làm, hỗ trợ, giúp đỡ người dân

Khi chúng tôi hỏi về “cơ duyên” nào kết nối cô đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua, cô Lương Thị Út (sinh năm 1944, ở khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An)

Sau nhiều tháng liên tiếp bị đẩy giá, đến giữa năm 2022 thị trường bất động sản (BĐS) ở một số địa phương đã có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi đạt đỉnh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng xuất hiện nhiều điểm du lịch tự phát tại vùng đất bán ngập của hồ Dầu Tiếng.

Sáng 31-8-2022 (nhằm ngày 5-8 âm lịch), tròn 62 năm ngày mất, liệt sĩ Trần Văn Thời, Đoàn B.90, hy sinh vì sự nghiệp mở đường Hồ Chí Minh cuối dãy Trường Sơn, đoạn từ Nam Tây nguyên đến Đông Nam bộ

Nhắc đến “thủ phủ” công nghiệp Bình Dương, du khách thập phương thường nghĩ đến những đô thị sầm uất và hàng loạt khu công nghiệp quy mô, hiện đại.

Đã qua rồi những tháng ngày phòng, chống dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, nhưng mỗi lần nhớ về khoảng thời gian chung sức chống dịch ấy, hình ảnh nữ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ ngày đêm đồng hành cùng cán bộ...

“Sau 7 năm thành lập, 3 năm đầu loay hoay đi tìm chọn giống cây phù hợp, tiếp theo dày công nghiên cứu tìm tòi học hỏi để cho ra đời sản phẩm đẹp, chất lượng cao, đồng thời tìm kiếm thị trường...

Để giữ bình yên ở khu vực giáp ranh và là cửa ngỏ của Bình Dương với TP.Hồ Chí Minh, lực lượng công an TP. Thuận An và Dĩ An đã triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

Buôn Lách Ló, xã Nam Ka (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) là địa phương đặc biệt khó khăn bởi địa hình phức tạp, biệt lập với bên ngoài.

73 tuổi đời, nghệ nhân Trương Quan Tịnh (Năm Tịnh) - chủ Cơ sở sơn mài Định Hòa (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) có đến 45 năm gắn bó với sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp.

Quay lên trên