Xà lan nặng hàng chục tấn mắc kẹt dưới gầm cầu Ông Cộ 

Cập nhật: 07-12-2016 | 18:35:59

(BDO) Khoảng 15 giờ chiều 7-12, chiếc xà lan chở cát có ký hiệu BD-0768 – VR16044062, trong lúc di chuyển qua cầu Ông Cộ 1 (chiều từ Dầu Tiếng về TP Thủ Dầu Một) thuộc phường Tân An, TP Thủ Dầu Một thì bị mắc kẹt ngay giữa cầu khiến nhiều phương tiện thuỷ khác không thể di chuyển.

 

Hiện trường chiếc xà lan chở cát bị mắc kẹt dưới cầu Ông Cộ

 

Theo các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên xà lan mang ký hiệu BD-0768 đang di chuyển lùi trên sông Thị Tính thì do thuỷ triều xuống khiến tàu bị tạt qua bên phải và kẹt cứng giữa gầm cầu. Tại hiện trường, khu vực cabin xà lan bị vướn vào phần nhịp giữa của cầu, còn phần mũi tàu bị xô nằm cách trụ cầu Ông  Cộ 2 chỉ vài tấc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Đến 17 giờ xà lan vẫn còn mắc kẹt dưới gầm cầu Ông Cộ. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Xà lan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên