Xã Phú An (Tx.Bến Cát): Khen thưởng 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận

Cập nhật: 27-05-2022 | 08:59:46

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú An vừa tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã nhiệm kỳ 2019-2024.

Trong thời gian qua, MTTQ xã Phú An luôn đoàn kết, xác định rõ vị trí, vai trò, trách nhiệm của từng thành viên, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, tập trung và thống nhất từ xã đến ấp. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cũng đã phối hợp với các ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên hướng dẫn chi, tổ, hội tuyên truyền, vận động; đa dạng hóa các hình thức đoàn kết, tập hợp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do MTTQ và đoàn thể phát động.

Dịp này, UBND xã Phú An đã khen thưởng 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận xã Phú An giai đoạn 2019-2022.

HUỲNH THỦY - PHI NHUNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên