Xe hết hạn kiểm định tông hàng loạt người đi đường 

Cập nhật: 05-09-2016 | 14:56:55

(BDO) Khoảng 8 giờ 30 phút sáng 5-9, trên đường số 21 thuộc khu phố Hoà Lân 2, thị xã Thuận An đã xảy ra vụ xe tải loại 1,9 tấn mang BS 54- 4545 do tài xế Nguyễn Thanh Tế (18 tuổi, quê Kiên giang) điều khiển đã tông hàng loạt xe máy người đi đường làm 3 người bị thương, trong đó có một người bị kéo lê dưới gần xe nhiều mét nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe tải tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên khi xe lưu thông trên đường trong khu dân cư hướng ra đường 22/12 thì bất ngờ lao sang lề trái tông 3 xe máy, hất văng 4 người xuống đường. Trong đó có một người bị cuốn cả phương tiện và xe xuống gầm keo rê lên bãi đất trống.

Lực lượng chức năng thị xã Thuận An đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ tại nạn. Tại hiện trường, tem kiểm định xe tải đã hết hạn từ năm 2013. Bước đầu xe được xác định đã hết thời hạn lưu hành. Vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Thuận An điều tra, làm rõ.

 Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên