12 đội tham dự giải xe đạp quốc tế VTV - cúp Tôn Hoa Sen lần 2- 2017

Cập nhật: 09-08-2017 | 16:03:04

(BDO) Sáng 9-8 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ công bố và ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác  tổ chức Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 2 năm 2017.

Đây là giải đấu quy mô quốc tế được tổ chức thường niên, do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Ban Sản xuất các chương trình Thể thao – Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Công ty Truyền thông Unic và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức. Với thông điệp Vòng quay lan toả, giải có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, cao nhất Việt Nam từ trước đến giờ và được đánh giá là giải đấu chất lượng, quy mô dành cho 12 đội mạnh trong nước (có đội Bình Dương) cũng như quốc tế (5 đội).


Quang cảnh nghi thức Lễ công bố và kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác tổ chức Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2017

Giải sẽ khai mạc đúng ngày Quốc khánh 2-9 từ Hà Nội và về đích tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17-9. Cuộc đua năm nay gồm 14 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.800 km dọc theo chiều dài đất nước. Bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, đi qua các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, thành phố Nha Trang, thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng, và kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ thể thao nói chung và bộ môn xe đạp nói riêng, giải đấu này còn là dịp để giới thiệu, quảng bá đến bạn bè quốc tế về du lịch, văn hoá, lịch sử, hình ảnh con người Việt Nam.

Nhân dịp này, tập đoàn Hoa Sen cùng Thương hiệu Quốc gia Tôn Hoa Sen sẽ tổ chức chương trình "Cùng em đi học", trao tặng hơn 46.000 phần quà và 200 xe đạp cho trẻ em hiếu học trên toàn quốc. Không chỉ là món quà nhân văn có ý nghĩa động viên tinh thần to lớn, nhằm khuyến khích và tăng thêm động lực cho các em nhân mùa tựu trường sắp đến, những hoạt động đồng hành thiết thực này tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội, triết lý kinh doanh "Trung thực – Cộng đồng – Phát triển" của Hoa Sen trong suốt 16 năm qua.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên