AC Milan thắng 7-0

Cập nhật: 13-05-2021 | 06:37:28

Tiền đạo Ante Rebic ghi hattrick và hậu vệ Theo Hernandez lập cú đúp, giúp AC Milan thắng 7-0 trên sân Torino ở vòng 36 Serie A hôm 12/5.

Ghi bàn: Theo Hernandez 19 & 62, Kessie (pen) 26, Brahim Diaz 50, Rebic 67, 72 & 79.

Rebic (trắng) lập hattrick giúp Milan thắng trận thứ ba liên tiếp. Ảnh: AFP.

Trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội, khi Milan cần điểm để đua top 4 còn Torino chưa trụ hạng. Sau khi dẫn hai bàn trong hiệp một, Milan dễ đá ở hiệp hai do đội chủ nhà xuống tinh thần. Thắng lợi 7-0 giúp đội khách có 75 điểm, bằng điểm nhì bảng Atalanta, hơn Napoli một điểm và hơn Juventus ba điểm khi giải còn hai vòng.

Trong hai vòng gần nhất, Milan ghi 10 bàn và không thủng lưới. Sau khi thắng 3-0 trên sân Juventus vòng trước, thầy trò Stefano Pioli tiếp tục khởi đầu tốt khi hậu vệ Theo Hernandez dứt điểm vào góc cao mở tỷ số, rồi Franck Kessie nhân đôi cách biệt từ quả penalty ở phút 26.

Sang hiệp hai, Theo Hernandez ghi thêm một bàn, nhưng Ante Rebic mới là tâm điểm. Tiền đạo Croatia ghi liền ba bàn trong 12 phút, đều từ những pha dứt điểm dễ dàng. Bàn còn lại của Milan trong hiệp hai được ghi bởi Brahim Diaz.

20 năm từ sau trận thắng 6-0 trên sân Inter năm 2001, Milan mới lại ghi từ sáu bàn trở lên trên sân khách tại Serie A. Trong quá khứ, họ cũng từng ghi sáu bàn trên sân Torino năm 1951.

Mùa này, Milan đã thắng 15 trận sân khách, cân bằng kỷ lục của Inter mùa 2006-2007. Đó cũng là mùa chứng kiến kỷ lục điểm số tại Serie A. Kỷ lục này chắc chắn không thể bị phá ở mùa 2020-2021, dù tân vương Inter không hề lơi chân sau khi vô địch.

Thầy trò Antonio Conte thắng AS Roma 3-1 ở vòng 36, nhờ các bàn thắng của Marcelo Brozovic, Matias Vecino và Romelu Lukaku. Bàn duy nhất của Roma được ghi bởi Henrikh Mkhitaryan. Inter có 88 điểm sau 36 vòng - số điểm cao thứ hai mà họ từng giành được trong một mùa Serie A. Roma thì vẫn có nguy cơ mất suất dự vòng loại Europa League, khi chỉ hơn đội thứ tám Sassuolo hai điểm.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên