AFF Suzuki Cup 2014: Tuyển Việt Nam rơi vào bảng "nhẹ ký"

Cập nhật: 05-08-2014 | 19:50:58

Lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển VN lọt vào bảng đấu "nhẹ ký" (bảng A) tại AFF Suzuki Cup 2014 với Philippines, Indonesia và đội xếp thứ nhì ở vòng loại.


Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn vui mừng với lá thăm đưa tuyển VN vào bảng "nhẹ ký

Trong khi đó, bảng B được xem là "bảng tử thần" với đội nhất vòng loại, Thái Lan, Malaysia và nước đồng chủ nhà Singapore. Singapore là đội đương kim vô địch AFF Suzuki Cup, Thái Lan là á quân. Tuyển VN nằm ở bảng A với Indonesia, Philippines và đội xếp thứ nhì ở vòng loại.

Vòng loại AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra tại Lào từ ngày 12 đến 20-10 với sự tham gia của năm đội tuyển Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor. Hai đội dẫn đầu vòng loại sẽ giành quyền vào vòng chung kết cùng với sáu đội được vào thẳng là VN, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines. Thể thức của vòng loại AFF Suzuki Cup 2014 là thi đấu vòng tròn một lượt.

Vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2014 do VN và Singapore đồng đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 29-11. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 20-12 theo thể thức sân nhà, sân khách.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên