Anh Đức và Công Vinh cùng lập công, Bình Dương hạ Đồng Tháp

Cập nhật: 13-05-2016 | 19:05:51

Chiều 13-5, đương kim vô địch Bình Dương đã đá bại Đồng Tháp 2-1 trên sân khách Cao Lãnh ở trận đấu sớm vòng 10 V-League 2016.


Công Vinh (trái) tiếp tục nổ súng giúp Bình Dương thắng trận. Ảnh: Anh Khoa

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Bình Dương đã gặp vô vàn khó khăn khi đến làm khách của đội bóng đang xếp cuối bảng Đồng Tháp. Tuy nhiên, các ngôi sao của nhà đương kim vô địch đã lên tiếng đúng lúc giúp họ vượt khó và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Phút 60, Công Vinh đi bóng từ giữa sân trước khi tung ra cú dứt điểm từ xa hạ gục thủ thành Đức Anh ghi bàn mở tỉ số cho Bình Dương. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 2 trận gần nhất của Công Vinh, một hiệu suất ghi bàn khá tốt của tiền đạo xứ Nghệ.

Tuy vậy, thế dẫn trước của Bình Dương chỉ tồn tại đúng 2 phút. Phút 62, từ pha đá phạt bên cánh phải của đồng đội, Anh Vũ bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà Đồng Tháp.

Đến phút 79, Anh Đức ghi bàn trên chấm phạt đền ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương.Trước đó, để ngăn cản một pha tì đè thoát xuống thông minh của Anh Đức, hậu vệ Diệp Hoài Xuân (Đồng Tháp) buộc phải kéo ngã tiền đạo này trong vòng cấm.

Với chiến thắng trên sân Cao Lãnh, Bình Dương có trong tay 18 điểm, vươn lên xếp nhì bảng, kém đội đầu bảng Hải Phòng 4 điểm. Trong khi đó, trận thua trước Bình Dương là thất bại thứ 6 liên tiếp của Đồng Tháp, khiến họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 10 vòng đấu (mới đá 9 trận).

*Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Tam Kỳ, QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh đã hòa nhau 1-1 trong trận "thủy chiến". Cả hai bàn thắng của trận đấu này đều được ghi trong hiệp một.

Xuân Tú lập công đưa Than Quảng Ninh vượt lên dẫn trước phút 21 sau pha xử lý kĩ thuật. Đến phút 29, Thanh Trung lập gỡ hòa 1-1 cho QNK Quảng Nam với cú cứa lòng đẹp mắt. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên