Bầu Đức tiếp “doping” cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Cập nhật: 17-08-2017 | 11:49:32

Mặc dù bận bịu với công việc kinh doanh, nhưng bầu Đức vẫn dành thời gian để sang Malaysia cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Không chỉ có vậy, mới đây ông lại tiết lộ một món quà tinh thần khác cho những cầu thủ HAGL đang khoác áo đội tuyển.

Theo đó nếu U22 Việt Nam lọt vào bán kết, bầu Đức sẽ đài thọ toàn bộ kinh phí để mời gia đình 7 cầu thủ thuộc biên chế HAGL sang Malaysia để xem con mình thi đấu (7 cầu thủ bao gồm: Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Đông Triều và Hồng Duy). Với món quà này, những “đứa con” của bầu Đức chắc chắn phải quyết tâm thêm rất nhiều lần nếu như muốn được gặp người thân kể từ sau khi vòng bảng kết thúc. Điều này càng đặc biệt với cầu thủ xa nhà và đang chơi bóng tại Hàn Quốc như Xuân Trường.

 Bầu Đức tiếp tục mát tay trong việc khích lệ tinh thần của U22 Việt Nam. Ảnh: HẢI ANH

Chia sẻ về quyết định này, bầu Đức trải lòng cho biết: “Thật sự chuyện này không có gì đặc biệt, tôi xem rất bình thường, họ có con dự SEA Games thì cần được đi xem, cổ vũ để hưởng niềm vui và hạnh phúc này. Ba mẹ sinh con và nuôi nấng rất cực khổ nên chuyến đi lần này không có gì to tát. Họ có quyền được xem các con của mình thi tài ở một giải đấu lớn như SEA Game 29”.

Ông bầu đội bóng phố núi cho biết tiền bạc không phải là vấn đề, quan trọng các gia đình có thời gian nghỉ ngơi và động viên con mình. Gia đình 7 cầu thủ HAGL sẽ sang Malaysia sau khi U22 Việt Nam kết thúc vòng bảng vào ngày 25-8.

HÙNG CƯỜNG (từ Kuala Lumpur)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên