Bình Dương đoạt hạng nhất toàn đoàn giải Vô địch cờ tướng toàn quốc năm 2019

Cập nhật: 30-03-2019 | 16:26:05

(BDO) Diễn ra từ ngày 20 đến 30-3, tại tỉnh Kiên Giang, giải Vô địch cờ tướng toàn quốc năm 2019 quy tụ 70 kỳ thủ nam, nữ đến từ 10 tỉnh, thành phố, gồm: Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế và chủ nhà Kiên Giang. Các kỳ thủ tranh tài ở 3 nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp.

Tham gia giải, đoàn Bình Dương có 11 kỳ thủ. Kết quả, đoàn Bình Dương đã xuất sắc đoạt hạng nhất toàn đoàn với 3 HCV, 2 HCB. Cụ thể, kỳ thủ Lại Lý Huynh đoạt 1 HCV (cờ chớp) và 2 HCB; 2 HCV còn lại thuộc về Uông Dương Bắc (cờ tiêu chuẩn) và Đào Cao Khoa (cờ nhanh).

Bình Dương đoạt hạng nhất toàn đoàn
giải Vô địch cờ tướng toàn quốc năm 2019

Kỳ thủ Lại Lý Huynh đoạt HCV nội dung cờ chớp

Giải Vô địch cờ tướng toàn quốc năm 2019 được tổ chức nhằm đánh giá trình độ chuyên môn của các kỳ thủ, qua đó xem xét lựa chọn lực lượng cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải quốc tế trong năm 2019. Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu học hỏi, thi đấu cọ xát, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thi đấu cho bản thân.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên