Bình Dương trước nguy cơ rớt khỏi Top 6

Cập nhật: 27-04-2021 | 21:52:33

(BDO) Để thua Hà Tĩnh 2-4 ở lượt trận sớm của vòng 11, Becamex Bình Dương (B.BD) đối diện với nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 6 sau khi vòng đấu này hạ màn. Kịch bản này sẽ đến với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn nếu ngày mai Thanh Hoá hoặc Hà Nội đánh bại HAGL hoặc Bình Định.

B.BD bất ngờ ngã đau trước Hà Tĩnh. Ảnh: VPF.

Theo đó, ở thời điểm hiện tại, B.BD hiện đang có được 16 điểm sau 11 lượt trận. Trong khi đó, Thanh Hoá hiện có 14 điểm và Hà Nội 13 điểm. Vào chiều ngày mai, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà, trong khi đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ chạm trán Topenland Bình Định. Chỉ cần một trong hai đội bóng này có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, đội chủ sân Gò Đậu sẽ bị đánh bật khỏi Top 6. 

Đây là điều hoàn toàn không ai muốn xảy đến với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Đặc biệt là trong tình thế giai đoạn lượt đi chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại. Và B.BD cần những kết quả tích cực để cán đích trong nhóm 6 đội dẫn dầu. Hai đối thủ ở vòng 12 và 13 của đội bóng đất Thủ lần lượt là HAGL và TP.Hồ Chí Minh.

Trở lại với trận thua 2-4 của B.BD trước Hà Tĩnh. Đội bóng đất Thủ đã có trận đấu dưới sức hoàn toàn khi để cho đối thủ có trước tới 4 bàn thắng do công của Kelly Oahimijie, Tuấn Hải, Phi Sơn và Ismaheel Akinade. Trong khi đó, hai bàn thắng muộn của Tống Anh Tỷ và Victor Mansaray, không thể giúp cho B. BD tránh được trận thua 2-4 trước Hà Tĩnh. 

Trận thua này, không những đẩy B.BD vào thế khó, trước nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 6. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ còn một chuyến làm khách đầy khó khăn trước HAGL ở vòng 12 tới đây. Sân Pleiku trở thành nơi “đi dễ, khó về” của 5 đội bóng tại V.League mùa này. Thế nên, sẽ không dễ dàng gì để cho đội bóng áo tím có thể gây được bất ngờ trước thầy trò HLV Kiatisuk. Tuy nhiên, trái bóng tròn và chưa biết điều gì sẽ xảy đến, mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra. 

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên