Bộ Thông tin và Truyền thông: Công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử

Cập nhật: 24-12-2018 | 08:51:22

 Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Quyết định 2060/ QĐ-BTTTT ngày 30-11-2018 về việc công bố TTHC mới ban hành trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1-12-2018.

Theo đó, danh mục TTHC mới được công bố, gồm: Thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng và thủ tục cấp lại giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng. Thời gian giải quyết cấp phép đối với thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng là 7 ngày làm việc; cấp lại giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng là 3 ngày làm việc. Doanh nghiệp có nhu cầu cấp phép nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc qua dịch vụ bưu chính, hoặc nộp trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên