Champions League: Man.City lại thua vì hàng thủ

Cập nhật: 06-11-2014 | 05:42:35

Ngay phút đầu của trận đấu, CSKA Moscow đã có một pha bóng cố định khi hậu vệ Clichy của Man.City để bóng chạm tay. Không bỏ lỡ cơ hội, Natcho đã treo bóng vào cho Doumbia đánh đầu mở tỷ số.

Cũng từ một pha cố định khi các hậu vệ CSKA Moscow phạm lỗi đẩy người gần khu cấm địa, Yaya Toure đã tận dụng cơ hội này để gỡ hòa cho Man.City bằng một cú sút trực tiếp cực đẹp, bóng vượt qua các hậu vệ CSKA Moscow  và bay thẳng vào khung thành ở phút thứ 21.

Cú sút trực tiếp giúp Man.City gỡ hòa của Yaya Toure.

Đến phút thứ 34, tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Man.City, Doumbia một lần nữa đã giúp CSKA Moscow dẫn trước với tỷ số 2-1. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả các trận Champions League rạng sáng nay.

Bảng E

Bayern Munich - Roma: 2 - 0

Man.City - CSKA Moscow: 1 - 2

Bảng F

Ajax - Barcelona: 0 - 2

Paris Saint Germain - APOEL Nicosia: 1 - 0

Bảng G

Maribor - Chelsea: 1 - 1

Sporting CP - Schalke 04: 4 - 2

Bảng H

Athletic Bilbao - FC Porto: 0 - 2

Shakhtar Donetsk - BATE Borisov: 5 - 0

* Như vậy, sau loạt trận thứ 4, có thêm 4 đội giành quyền vào vòng knock-out sớm hai vòng đấu là: Bayern Munich (bảng E) với 4 trận toàn thắng, Paris Saint Germain và Barcelona (bảng F), Porto (bảng H)

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên