Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát): Ra mắt câu lạc bộ bóng đá nữ

Cập nhật: 11-09-2019 | 09:19:34

Với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, thúc đẩy phụ nữ tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở”, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chánh Phú Hòa vừa ra mắt câu lạc bộ bóng đá nữ.

Câu lạc bộ có 20 thành viên, độ tuổi trung bình từ 25 - 35 tuổi, là những người có tinh thần đam mê với môn thể thao vua, đã tham gia phong trào này tại địa bàn khu dân cư. Hoạt động của câu lạc bộ sẽ phát động được phong trào thể dục thể thao của chị em phụ nữ trong toàn phường, nhằm tạo ra không khí vui khỏe, lành mạnh trong mọi hoạt động đáp ứng được nhu cầu cuộc sống. Câu lạc bộ bóng đá nữ sẽ là nơi giải trí thể thao lành mạnh giúp cho chị em rèn luyện sức khỏe để lao động, học tập tốt.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên