Chelsea tính chiêu mộ Modric để thay Lampard

Cập nhật: 13-01-2013 | 00:00:00

Theo báo giới Anh đưa tin, chủ sở hữu của Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Luka Modric để thay thế Frank Lampard, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Stamford Bridge sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Tờ The Sun vừa tiết lộ thông tin chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng Anh để chiêu mộ Luka Modric. Mặc dầu tiền vệ người Croatia vừa mới đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tuy nhiên trong nửa mùa giải đã qua, anh đã đem tới nỗi thất vọng lớn khi không thể hiện được đẳng cấp của mình trong màu áo trắng.

 

Chelsea đang tính đưa Modric trở lại nước Anh

Luka Modric thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị mà “phần thưởng” cho màn trình diễn nghèo nàn đó chính là “danh hiệu” tân binh gây nhiều thất vọng nhất tại La Liga do độc giả Marca bình chọn. Đến bây giờ, cầu thủ đắt giá nhất La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua vẫn chỉ được xem là một phương án dự phòng đa năng của Mourinho cho tuyến giữa nhờ khả năng chơi được ở cả ba vị trí của Alonso, Khedira và Ozil.

Hơn nữa, Modric tỏ ra khó thích nghi với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha cho nên khả năng anh lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác rất có thể xảy ra. Hơn hai năm về trước, Chelsea đã từng tiến tới rất gần việc có được sự phục vụ của Modric khi tiền vệ này còn khoác áo Tottenham với mức giá 40 triệu bảng nhưng thương vụ này cuối cùng đã bị đổ bể vì Tottenham nhất quyết không chịu nhả người.

Sau khi thất bại trước Shakhtar Donetsk trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Taison của Metalist Kharkiv, hiện tại Chelsea đang tập trung hết sức để chiêu mộ bằng được tiền vệ người Croatia. Chủ tịch Abramovich vẫn đang chờ đợi thời cơ để tung ra đòn quyết định trong thương vụ Modric với suy đoán rằng Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ phải chia tay Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Luka Modric được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho vị trí mà tiền vệ Frank Lampard để lại, người được cho rằng sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này sau khi đáo hạn hợp đồng. Trước khi chuyển tới La Liga, Modric từng thi đấu rất thành công tại Premier League trong màu áo Tottenham khi anh chính là linh hồn trong lối chơi của The Spurs đạt được những thành công đáng kể trong vài năm trở lại đây.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên