Công an TX.Bến Cát: Tuyên truyền pháp luật cho gần 1.000 công nhân

Cập nhật: 25-09-2018 | 09:34:40

Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 1.000 công nhân tại Khu công nghiệp Protrade, xã An Tây, TX.Bến Cát (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo Công an thị xã và các đội nghiệp vụ đã thông báo ti tập thể công nhân viên, người lao động về tình hình an ninh trật tự và thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn thị xã. Bên cạnh đó, Công an thị xã cũng đã tuyên truyền đến anh chị em công nhân về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, một số lỗi mà người điều khiển phương tiện tham gia giao thông hay mc phải, qua đó giúp mọi người nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ...

Thông qua buổi tuyên truyền cũng nhằm trang bị cho công nhân công ty nắm vững những kiến thức cơ bản để chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh tố giác các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, những âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch; nâng cao tinh thần, trách nhiệm, cùng tuyên truyền sâu rộng tới người thân, bạn bè chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên