Công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã

Cập nhật: 13-08-2018 | 08:13:20

Theo Sở Nội vụ, Hội đồng thẩm định, đánh giá Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) sẽ tổ chức hội nghị công bố quyết định Chỉ số CCHC các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó là tổ chức tuyên dương các cơ quan, đơn vị có thành tích tốt trong công tác CCHC, cải thiện Chỉ số CCHC năm 2017.

Theo quyết định công nhận kết quả Chỉ số CCHC năm 2017 của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, giá trị trung bình Chỉ số CCHC của các sở, ban, ngành 75,31%; giá trị trung bình Chỉ số CCHC của các các huyện, thị, thành phố 78,39%; giá trị trung bình Chỉ số CCHC của các xã, phường, thị trấn 79,11%.

Căn cứ vào kết quả Chỉ số CCHC đã được công nhận, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã tổ chức rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và cải thiện Chỉ số CCHC trong năm 2018.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên