Kết thúc giải bóng đá các điểm trường Năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương 2015:

Đội Lái Thiêu vô địch sau trận chung kết nghẹt thở

Cập nhật: 26-04-2015 | 15:56:12

(BDO) Sáng 26-4, Giải vô địch bóng đá các điểm trường Năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương lần I năm 2015 đã khép lại sau 2 trận đấu cuối cùng. Ở trận chung kết, 2 đội Lái Thiêu (TX Thuận An) và Mỹ Phước (TX Bến Cát) đã cống hiến cho người xem cuộc so tài rất hấp dẫn, gay cấn từ đầu cho đến những giây cuối cùng. Hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng  Lái Thiêu đã để cho Mỹ Phước bằng tinh thần thi đấu kiên cường đã cân bằng điểm số. Hòa 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào thi đấu luân lưu để xác định nhà vô địch. Sau khi Mỹ Phước sút hỏng, thủ môn đội này cản phá thành công cú sút cuối cùng của đội Lái Thiêu để cân bằng tỉ số luân lưu là 4-4. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng bởi cầu thủ đội Lái Thiêu đã dứt điểm khi chưa có hiệu lệnh của trọng tài. Ở lần đá lại, thủ môn của đội Lái Thiêu đã thành công, giúp đội nhà thắng 5-4, đoạt cúp vô địch trong kịch tính.

Trao cúp vô địch cho đội Lái Thiêu

Trước đó, trong trận tranh HCĐ, đội Khải Hoàn đã vượt qua đội Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) để giành hạng 3 chung cuộc. Đội Phú Thọ nhận giải khuyến khích. BTC còn trao giải Cầu thủ xuất sắc (Nguyễn Hoàng Chương- Mỹ Phước), Thủ môn xuất sắc (Vương Nhật Cường- Khải Hoàn) và Vua phá lưới (Nguyễn Trung Nhật- Lái Thiêu, 35 bàn).

Đây là giải đấu được tổ chức hoàn toàn theo hình thức xã hội hóa, vận động kinh phí từ các Mạnh thường quân, nhưng đạt chất lượng rất tốt. Giải quy tụ gần 20 đội bóng thuộc lứa tuổi nhi đồng, đại diện cho các điểm đào tạo bóng đá năng khiếu cơ sở trên toàn tỉnh, tranh tài từ ngày 10-1 đến 26-4.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên