Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asiad 17

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:21:46

Đêm 8-9, Đội tuyển (ĐT) Olympic Việt Nam đã lên đường sang Incheon - Hàn Quốc tham dự Asiad 17. Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, HLV trưởng Toshiya Miura đã chính thức chốt danh sách ĐT Olympic QG. Theo đó, các cầu thủ bị loại ngay trước ngày ĐT Olympic QG lên đường gồm: Trung vệ Phạm Mạnh Hùng, hậu vệ Sầm Ngọc Đức (HN.T&T), tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội), thủ môn Vũ Ngọc Cường (Sanna Khánh Hòa BVN), tiền vệ Cao Xuân Thắng (SLNA), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (HN.T&T).

Như vậy, sau 2 lần sàng lọc lực lượng, quân số hiện tại của ĐT Olympic QG là 16 người. Để bảo đảm sức cạnh tranh của ĐT Olympic QG, HLV Toshiya Miura đã điều chuyển 4 cầu thủ từ ĐTQG vào danh sách đăng ký dự Asiad 17. Đó là Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn và Vũ Minh Tuấn.

Trước khi bước vào thi đấu tại Asiad, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình lần cuối với ĐT Olympic Iraq. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10-9 tại Hàn Quốc.

Môn bóng đá nam ASIAD 17 có 29 đội tham gia, được chia làm 8 bảng đấu. Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tranh hai vé đi tiếp vào vòng 1/16. Theo kết quả bốc thăm, Olympic Việt Nam nằm tại bảng H với các đội Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên