Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách trận gặp UAE

Cập nhật: 05-02-2013 | 00:00:00

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với UAE tại vòng Asian Cup 2015.

 HLV Hoàng Văn Phúc chốt danh sách. Bốn cầu thủ bị loại khỏi danh sách bao gồm thủ môn Thanh Hào, các cầu thủ Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thiên và Hà Minh Tuấn.

Lý giải cho lựa chọn này, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho biết: "Theo điều lệ đăng ký thi đấu của AFC, mỗi đội sẽ được phép đăng ký ba thủ môn. Vì thế tôi sẽ đăng ký cả ba thủ môn Thanh Bình, Tuấn Linh và Bửu Ngọc cho trận đấu ngày mai."

Các cầu thủ bị loại sẽ tiếp tục sinh hoạt chung với đội tuyển cho đến khi trận gặp UAE kết thúc.

Trong buổi họp báo, ông Phúc cũng khẳng định: "Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị mọi phương án chiến thuật cho trận đấu này và mục tiêu là có điểm. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm."

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu bộ đôi Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn có ra sân ngay từ đầu không thì huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã từ chối tiết lộ.

Trước đó, đối thủ của Việt Nam - UAE cũng đã chốt danh sách 23 tuyển thủ cho chuyến đến làm khách trên sân Mỹ Đình. UAE đã mang toàn bộ đội hình vô địch Cúp vùng Vịnh 2013 (Gulf Cup 2013) tổ chức tại Bahrain hồi tháng 1 vừa qua. Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của chân sút Ismael Matar Ibrahim, cầu thủ từng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng tại giải vô địch U20 thế giới năm 2003.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên