Giải Ngoại hạng Anh, Man City- West Ham: 3-1 Bóng đá tấn công lên ngôi

Cập nhật: 30-08-2016 | 08:09:23

Vòng 3 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến chiến thắng thuyết phục của các đại gia như Chelsea, Man City, M.U, Arsenal… Trong khi đó, trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Liverpool diễn ra trên sân kết thúc với tỉ số hòa 1-1 đã níu chân “Gà trống” lẫn đội bóng đất cảng.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng chiến lược gia J.Klopp vẫn tự tin chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3. Chiến thuật trên giúp “Quỷ đỏ” vùng Merseyside chiếm 50% tỷ lệ kiểm soát bóng. Phút 43 của trận đấu, hậu vệ J.Milner thực hiện thành công quả penalty mở tỉ số trận đấu. Mãi đến phút 72, đội chủ nhà mới giành lại 1 điểm nhờ vào pha dứt điểm của D.Rose.

Trong khi đó, thầy trò Pep Guardiola đã đòi lại món nợ để thua trên sân nhà mùa rồi sau khi giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước West Ham. Cũng với sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công, Man City hoàn toàn làm chủ thế trận. Tài năng trẻ Sterling đã tỏa sáng với cú đúp ở phút thứ 7, 90+2 giúp “Man xanh” giữ vững ngôi đầu với chuỗi 3 trận toàn thắng. Dưới triều đại Pep, Sterling như mọc cánh, tiền đạo Man City cho biết: “Pep là một người tuyệt vời, ông ấy đã truyền cho chúng tôi sự tự tin và mạnh mẽ”. Lúc này, Chelsea vươn lên nhì bảng sau khi đánh bại Burnley 3-0 nhờ vào pha ghi bàn của Hazard, Willian và Moses. Đến làm khách trên sân tân binh Hull City, “Quỷ đỏ” thành Manchester liên tục dồn ép “Cọp vằn” với mũi nhọn Ibrahimovic trên hàng công. Tuy nhiên, mãi đến phút bù giờ 90+2, “Siêu dự bị” Rashford đã trở thành người hùng khi tung cú sút cận thành hạ thủ môn Jakupovic và tiếp tục đeo bám ở vị trí thứ 3. Sau chuỗi 2 trận chưa biết đến mùi chiến thắng, “Pháo thủ” vừa ca khúc khải hoàn khi đánh bại đội chủ nhà Watford 3-1. Giải Ngoại hạng Anh sẽ còn diễn ra hấp dẫn và quyết liệt.

 VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên