Hai chiếc ôtô bị trộm đập vỡ kính để lấy tài sản

Cập nhật: 11-04-2017 | 11:26:56

(BDO) Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 10-4, chị Nguyễn Thị Như A. (35 tuổi) và chị Lê Thị Hương L. (38 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) cùng đổ xe ô tô kế nhau trong bãi đổ xe của Trường Trung - Tiểu học Quốc tế Việt Anh (thuộc khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để vào lớp đón con. Khoảng 10 phút sau, khi cả hai phụ huynh quay lại bãi đổ xe thì phát hiện cửa kính bên phía khách ngồi đã bị đập vỡ. Hai chiếc túi xách để ở hàng ghế trên bên phía khách đã bị kẻ gian lấy mất.

Hai  ôtô bị đập vỡ kính khi đổ trong sân trường

Làm việc với cơ quan chức năng, chị A. cho biết bên trong chiếc túi của chị có số tiền mặt 7 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ tùy thân; còn bên trong chiếc túi của chị L. bị kẻ gian lấy trộm có 1 điện thoại iPhone 6, khoảng 10 triệu đồng tiền mặt, sổ hộ khẩu và nhiều loại giấy tờ tùy thân khác. Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra hiện trường, trích xuất camera an ninh của trường để truy xét thủ phạm.

Duy Khang-Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết
Tags
trộm
Bài học cảnh giác : người đâu,của đó.Không phải cứ để đồ trong ô tô là chắc ăn đâu.Chốn đông người mà trộm còn táo tợn như vậy.Có lẽ trường không có thuê bảo vệ nên xảy ra cớ sự như trên
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên