HLV Malaysia muốn gặp U22 Việt Nam ở bán kết

Cập nhật: 17-08-2017 | 11:49:44

Giành chiến thắng khó khăn 2-1 trước U22 Brunei nhưng U22 Malaysia lại không nhận được sự quan tâm của khán giả nhà, có rất ít cổ động viên (CĐV) đến chứng kiến chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Kim Ong Swee.

Theo đó, chỉ có một nhóm nhỏ CĐV Malaysia xuất hiện ở một góc khán đài trong khi sức chứa của sân Shah Alam là rất lớn, có thể đón 80.000 người cùng lúc. Khá bất ngờ khi phóng viên Việt Nam hỏi nguyên nhân trận khai mạc lại vắng bóng khán giả, HLV Kim Ong Swee khá bực mình và trả lời rằng: “Nếu như gặp U22 Việt Nam ở bán kết thì sân sẽ kín khán giả”.

Còn nhớ tại AFF Cup 2014 khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia ở vòng bán kết, sân Shah Alam đã không còn một chỗ trống khi được lắp đầy bởi hai màu “vàng” và “đỏ” của những CĐV nhiệt thành của hai đội. Đây có thể là nguyên nhân khiến HLV Kim Ong Swee mong muốn gặp Việt Nam tại bán kết để hình ảnh này được tái diễn. Không chỉ khó chịu với câu hỏi của phóng viên Việt Nam, vị chiến lược gia “cáo già” của Malaysia còn khá bực mình với giới truyền thông khi có nhiều câu hỏi xoay quanh việc đội chủ nhà chơi không thuyết phục trong ngày ra quân và có trận thắng khá vất vả trước U22 Brunei.

Rất khó chịu, liên tục cau có, vị thuyền trưởng của U22 Malaysia lý giải nguyên nhân sau màn trình diễn khá mờ nhạt trước Brunei: “Tôi nghĩ kết quả này là hết sức bình thường, vì đây là trận đầu tiên nên có thể các cầu thủ bắt nhịp không tốt, trong khi Brunei cũng thi đấu tập trung. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là chúng tôi có được 3 điểm”. Ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng, chủ nhà Malaysia sẽ đối đầu với Singapore lúc 19 giờ 45 phút. Trong trận ra quân tại SEA Games 29, Singapore cũng đã nhận lấy thất bại 0-2 trước U22 Myanmar.

KHÁNH TÙNG(từ Kuala Lumpur )

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên