HLV Park Hang Seo vô đối tại AFF Award Night

Cập nhật: 04-11-2019 | 08:37:59

Vào ngày 6-11 tới đây, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á mới chốt lại danh sách các cá nhân xuất sắc của bóng đá khu vực và sẽ được vinh danh vào tối ngày 8-11 tại Malaysia. Thế nhưng, ở cuộc bầu chọn mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã nhận được tin vui khi 90% lá phiếu của Hội đồng bình chọn các giải thưởng AFF Awards Night 2019 đã bình chọn ông là HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á trong năm 2019. Thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo sẽ lại đánh bại HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia).

Tương tự như HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải gần như 100% là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Ngoài ra, Việt Nam còn có một số cá nhân lọt vào các đề cử khác của giải thưởng AFF Awards Night 2019: HLV Mai Đức Chung là 1 trong 4 ứng viên của danh hiệu HLV đội nữ xuất sắc nhất. Cầu thủ Trần Văn Vũ là 1 trong 2 đề cử cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Đội futsal Việt Nam là 1 trong 4 ứng viên của hạng mục đội futsal xuất sắc nhất.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên