Kết quả bảng B, vòng chung kết AFF SUZUKI CUP 2014: Thái Lan vươn lên đầu bảng

Cập nhật: 24-11-2014 | 11:31:24

Tối qua (23-11), chủ nhà Singapore và Thái Lan là 2 đội bóng ra quân muộn nhất ở lượt trận đầu tiên của bảng B, vòng chung kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2014 - AFF Suzuki Cup. Kết quả, Thái Lan đã đánh bại Singapore với tỉ số 2-1. Thái Lan mở tỉ số trước ở phút thứ 9 (Mongkol đệm bóng cận thành), sau đó Singapore gỡ hòa 1-1 nhờ cú đánh đầu của Amri. Đến phút 87, Thái Lan được hưởng quả đá phạt 11m và cầu thủ gốc Thụy Sĩ, Chappuis ấn định chiến thắng 2-1 cho người Thái. Trước đó 2 giờ, trong trận mở màn của bảng B, Myanmar dù được thi đấu nhiều hơn Malaysia 1 người kể từ phút 36 của trận đấu, nhưng đã để cho đối phương cầm chân với trận hòa 0-0.  

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, Thái Lan đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Xếp kế tiếp là Malaysia và Myanmar (cùng 1 điểm), Singapore (0 điểm) xếp chót. 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên