Kết thúc giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng – Cúp Becamex IDC 2015

Cập nhật: 24-10-2015 | 16:55:59

(BDO) Sáng 24-10, gần 200 tay đua đã bước vào chặng thi đấu cuối của giải đua xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng lần II/2015- Cúp Becamex IDC.

Với lộ trình 72km, các VĐV xuất phát từ Thành phố mới Bình Dương hướng về huyện Bàu Bàng. Với ý nghĩa chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 50 năm chiến thắng Bàu Bàng (12/11/1965-12/11/2015), cuộc đua đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng.


Trao giải cho các cá nhân đoạt thứ hạng cao chặng cuối cùng

Do chặng đua này có tính chất quyết định đến danh hiệu cá nhân và đồng đội chung cuộc nên các đội tập trung sức mạnh tối đa để tạo nên những cú bứt phá ngoạn mục. Thời tiết đẹp cộng với đường đua thông thoáng cùng sự cổ vũ của đông đảo người dân địa phương đã tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV hoàn thành lộ trình 72km với tốc độ cao nhất.

Với tốc độ trung bình đạt gần 40km/h, 3 VĐV đoạt 3 thứ hạng đầu các nội dung hạng A, hạng B và hạng B lão tướng của chặng 5 lần lượt là: Thái Quốc Tuấn, Võ Thanh Phong - CLB Đồng Tâm Team và Trương Quốc Huy - CLB Huy Tùng.

Ở giải cá nhân chung cuộc: VĐV Trương Quốc Huy – CLB Huy Tùng xuất sắc thâu tóm cả 2 danh hiệu đầu tiên của nội dung cá nhân Hạng B và hạng B lão tướng. Trong khi, ngôi đầu nội dung cá nhân hạng A thuộc về VĐV Trương Quốc Thắng – CLB Dinamo Việt Nam.

Ở giải đồng đội chung cuộc: CLB Huy Tùng đến từ tỉnh Phú Yên đã thể hiện phong độ ấn tượng bằng chức vô địch cả 2 nội dung: Hạng B và Hạng B phụ dành cho lão tướng. Cũng ở 2 nội dung trên, Dinamo Việt Nam đoạt hạng 2. Trong khi đó, Sài Gòn Velo và Hóc Môn giành hạng 3 chung cuộc.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên