Kết quả chặng 4, giải xe đạp Truyền hình Bình Dương 2017:Hà Kiều Tấn Đại (Bình Dương) xuất sắc giành chiến thắng

Cập nhật: 06-12-2017 | 17:22:34

(BDO) Trưa nay (6-12), tay đua Hà Kiều Tấn Đại của BTV Đại Nam Bình Dương đã xuất sắc rút thắng cua rơ có nước rút tốt nhất nhì Việt Nam hiện nay là Lê Nguyệt Minh (VUS TP.HCM) tại đích đến, đặt tại trung tâm huyện Chư Sê (tỉnh Pleiku) sau chặng thi đấu dài 142km với điểm xuất phát đi từ TP Ban Mê Thuột (Đắc Lắc).

Khoảnh khắc Tấn Đại (bên trái) rút thắng Lê Nguyệt Minh tại đích đến chặng 4, lần đầu tiên giành hạng nhất chặng

Ở chặng đua này, tay đua mới 19 tuổi của BTV Đại Nam Bình Dương liên tục có mặt trong tốp dẫn đầu và là đối thủ chính của Vua nước rút Lê Nguyệt Minh. Tuyển thủ Việt Nam Lê Nguyệt Minh thắng Tấn Đại trong cả 2 điểm sprint 1 và sprint 2 (giải thưởng dọc đường). Nhưng ở cuộc đấu quyết định tại đích đến chặng 4, Tấn Đại đã xuất sắc đánh bại Lê Nguyệt Minh để giành hạng nhất chung cuộc của chặng 4 với thông số thời gian là 4 giờ 3 phút 11 giây. Đây là cua rơ đầu tiên của Bình Dương giành chiến thắng 1 chặng đấu tại giải này.

Với thành tích này, Tấn Đại đã có bước thăng tiến nhảy vọt trên bảng tổng sắp danh hiệu Áo xanh (nước rút, thắng chặng) khi vươn lên xếp thứ nhì, đứng sau Lê Nguyệt Minh (VUS TP.HCM). Ở danh hiệu Áo vàng (VĐV xuất sắc nhất giải), cua rơ Phạm Quốc Cường của Đồng Tháp tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị của mình, hơn người xếp thứ nhì là Nguyễn Minh Luận (Tuyển Việt Nam) 14 giây. Trên bảng tổng sắp đồng đội đã có sự thay đổi, VUS TP.HCM đã soán ngôi số 1 của Đồng Tháp với khoảng cách hơn kém nhau 1 giây.

Ngày mai, các cua rơ sẽ thi đấu chặng thứ 5, từ TP.Pleiku (tỉnh Pleiku) đi Thị trấn Đắc Tô (Kon Tum) dài 92 km.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên