Kết quả giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2015: ĐTVN dừng bước ở tứ kết

Cập nhật: 26-05-2015 | 17:42:23

(BDO) Hôm qua (26-5), giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á năm 2015 đã bước vào vòng tứ kết với trận đấu rất được chờ đợi giữa Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Đài Loan -Trung Quốc (ĐL-TQ).

Các cô gái ĐTVN trong pha chắn bóng

Nhận nhiều sự kỳ vọng sau khi ĐTVN giành chiến thắng trước Nhật Bản, Mông Cổ, Iran, giành vé vào tứ kết rất thuyết phục, nhưng đúng vào thời điểm quyết định các học trò của HLV Thái Thanh Tùng đã không thể hiện được sự xuất sắc của mình như ở những trận đấu đầu giải. Dù nhỉnh hơn đối thủ về thể hình và sức trẻ, nhưng những điều đó không thể giúp ĐTVN bù lại chênh lệch về kinh nghiệm trận mạc quốc tế, tâm lý thi đấu. Trong cả 3 séc đấu, ĐTVN mắc lỗi bắt bước 1 không chuẩn, chuyền hai thiếu linh hoạt, bám chắn thiếu hiệu quả nên đã để thua với tỉ số 0-3 (18-25, 20-25 và 19-25). Trận đấu dưới sức này đã khiến ĐTVN ngậm ngùi nhìn ĐL-TQ vào bán kết, trong khi thầy trò HLV Thái Thanh Tùng phải chuyển xuống tranh các thứ hạng từ 5 đến 8, trước nhất là trận đấu vào ngày mai 27-5, gặp đội thua trong cặp đấu giữa Iran và Hàn Quốc.

Long Vĩnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên