Kết quả thi đấu của Đoàn TTVN tại AIMAG 5: Việt Nam giành thêm 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ

Cập nhật: 21-09-2017 | 11:43:04

Tính đến 24 giờ ngày thi đấu 19-9, đoàn Thể thao Việt Nam đang tranh tài tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á - Ashgabat 2017, tổ chức tại Turkmenistan đã giành được tổng cộng 3 HCV, 5 HCB, 6 HCĐ, tạm xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp huy chương gồm 26 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.


VĐV Trịnh Quang Vinh trên bục nhận HCV môn cử tạ

Sau khi niềm hy vọng Lê Tú Chinh chỉ giành được HCB nội dung 60m nữ và sau đó Nguyễn Thị Hằng cũng chỉ đoạt HCB nội dung 400m nữ ở môn điền kinh, hy vọng giành HCV được đặt vào Nguyễn Tiến Trọng ở nội dung nhảy xa nam.

Trước khi thi, Trọng được hy vọng sẽ nằm trong tốp 3, nhưng khi bước vào tranh tài, Trọng đã bắt nhịp rất tốt và vượt lên dẫn đầu với thông số 7m48 sau 3 lần nhảy (hơn VĐV Hong Kong 4cm). Chung cuộc, Tiến Trọng đã giành HCV, hơn 3cm so với người về nhì. Một tấm HCV ngoài “dự liệu” cho đoàn TTVN.

Chiếc HCV thứ hai trong ngày của đoàn TTVN giành được ở môn cử tạ. Lực sĩ Trịnh Quang Vinh dự thi hạng cân 62kg với 3 đối thủ chính được xác định trước đến từ Trung Quốc, Triều Tiên và chủ nhà Turkmenistan. Đúng như chờ đợi, Vinh giành HCV với tổng cử 298kg dù chưa cần 2 lần đẩy sau, hơn thành tích của lực sĩ Trung Quốc tới 14kg.

VĨNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên