Kết quả vòng 1 Cúp Quốc gia 2016: B.Bình Dương sẽ gặp Cà Mau ở vòng 2

Cập nhật: 04-04-2016 | 08:52:18

Chiều 2-4, với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đội Đắc Lắc, đội Cà Mau đã giành quyền vào vòng 2, Cúp Quốc gia năm 2016. Ở vòng 2, đội Cà Mau sẽ làm khách trên sân của nhà Đương kim vô địch Cúp Quốc gia là Becamex Bình Dương (B.BD). Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10-6 tới trên sân Gò Đậu. Nếu thắng Cà Mau, B.BD sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng tứ kết. Nếu vượt qua vòng tứ kết, B.BD sẽ đối đầu với 1 trong 4 đội là Than Quảng Ninh, Đồng Tháp, Long An và Tây Ninh ở vòng bán kết. Như vậy, con đường vào chơi trận chung kết, bảo vệ ngôi vô địch của B.BD tương đối thuận lợi do các đối thủ đều không “xương xẩu” bằng nhánh đấu bên kia.

Các cặp đấu còn lại của vòng 2, như sau: Nam Định - Cần Thơ, Long An - Tây Ninh, Quảng Nam - Hà Nội, HAGL - Đà Nẵng, Than Quảng Ninh - Đồng Tháp, Hải Phòng - SLNA, Hà Nội T&T - Thanh Hóa.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên