Kết quả vòng 1 V-League 2014: HNT&T dẫn đầu bảng xếp hạng

Cập nhật: 13-01-2014 | 00:00:00

Tối qua (12-1), V-League 2014 đã tiếp diễn với 3 trận đấu muộn của vòng 1. Kết quả, Đà Nẵng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Đồng Tâm Long An để vươn lên xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, tân binh Quảng Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước An Giang cũng lần đầu tiên tham dự V-League. Ở trận đấu còn lại, V.Hải Phòng đã bị Thanh Hóa cầm chân trong trận hòa không bàn thắng.

Trước đó một ngày, cho dù ghi được bàn thắng dẫn trước, nhưng Becamex Bình Dương đã để thua ngược 2-4 trước đội chủ nhà Hà Nội T&T (HNT&T). SLNA là đội duy nhất giành chiến thắng trên sân khách sau khi hạ chủ nhà Than Quảng Ninh 1-0. Đồng Nai đã có trận hòa 2-2 khá hay trước V.Ninh Bình.

Như vậy, sau vòng đấu đầu tiên, 3 đội bóng của bầu Hiển là HNT&T, Đà Nẵng và Quảng Nam đều giành chiến thắng và chia nhau 3 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. B.BD cùng ĐTLA đang xếp cuối bảng; HAGL được nghỉ thi đấu vòng này.

CHÍ THANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên