Kết quả vòng 4 V-League 2015: B.Bình Dương giữ vững ngôi đầu

Cập nhật: 22-01-2015 | 10:44:27

Chiều qua (21-1), giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp Việt Nam (V-League 2015) đã diễn ra lượt đấu vòng 4 với 7 cặp đấu. B.BD tiếp tục là đội duy nhất toàn thắng từ đầu giải sau chiến thắng muộn trên sân khách.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.BD

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.BD) trên sân Vinh, nơi mà đội bóng đất Thủ vẫn có thói quen thường ra về với chiến thắng.

Hiệp 1, trận đấu diễn ra với thế trận có phần nghiêng về đội chủ nhà. SLNA chiếm thời gian kiểm soát bóng, nhưng B.BD mới là đội tạo ra được những tình huống thật sự nguy hiểm. Có ít nhất 2 tình huống tấn công của B.BD có thể chuyển thành bàn thắng cho đội khách, nhất là trong pha đối mặt của Trọng Hoàng với thủ thành SLNA. Nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã thi đấu tập trung, cản phá thành công, giúp SLNA giữ sạch được mành lưới đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, SLNA thi đấu hay hơn, có nhiều phương án tiếp cận khung thành thủ môn Tấn Trường, nhưng hàng thủ B.BD thi đấu tập trung chắc chắn; hoặc các chân sút SLNA quá nôn nóng trong dứt điểm, nên không thể xuyên thủng mành lưới của đội ĐKVĐ. Về phía B.BD, dù thi đấu có phần lép vế trong hiệp 2, nhưng những phút cuối, B.BD tấn công dồn dập và mang về bàn thắng duy nhất do Abass thực hiện trên chấm 11m cho B.BD ở phút 89. Với chiến thắng 1-0, B.BD (12 điểm) đã bảo vệ thành công mạch toàn thắng và ngôi đầu bảng của mình sau 4 vòng đấu.

Kết quả các trận đấu khác: Than Quảng Ninh-Đồng Tháp 3-1, Thanh Hóa - Khánh Hòa 1-1, Quảng Nam - ĐTLA 2-2, Đà Nẵng - Hà Nội T&T 1-1, Đồng Nai - Cần Thơ 1-0, Hải Phòng - HAGL 1-0.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên