Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 11-06-2021 | 09:13:37

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương đã tiếp tục giảm mạnh thu, chi trực tiếp bằng tiền mặt tại các đơn vị thuộc KBNN; đồng thời thực hiện Đề án tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt trong hệ thống KBNN nhằm sớm hình thành kho bạc không có giao dịch tiền mặt. Trong 6 tháng cuối năm 2021, KBNN Bình Dương tiếp tục đẩy nhanh tiến độ nâng cấp hệ thống dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) theo hướng gia tăng các tiện ích phục vụ các đơn vị sử dụng ngân sách và chủ đầu tư. Kho bạc cung cấp 11/11 TTHC thuộc lĩnh vực KBNN thực hiện DVCTT mức độ 4 và thực hiện trên Cổng dịch vụ công quốc gia ngay trong quý III-2021 để cơ bản hình thành KBNN không có khách hàng giao dịch trực tiếp. Cùng với đó, đơn vị tiếp tục ban hành những quy định về giao dịch điện tử trong hoạt động nghiệp vụ KBNN để tạo cơ sở pháp lý cho KBNN tăng cường kết nối, trao đổi dữ liệu với các đơn vị liên quan và các đơn vị sử dụng ngân sách; thực hiện lưu trữ chứng từ điện tử để sớm hình thành kho bạc không có chứng từ giấy ngay trong năm 2021.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên