Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Tòa Giám mục Phú Cường và Giáo hội Phật giáo tỉnh 

Cập nhật: 14-02-2015 | 13:08:47

(BDO) Sáng 14-2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Tòa Giám mục Phú Cường.

Tại đây, ông Phạm Văn Cành cho biết, với sự quyết tâm, đồng lòng nhất trí của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, sự đoàn kết giữa đồng bào lương và công giáo nên trong năm qua kinh tế, xã hội của tỉnh đã đạt được hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu. Ông ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của bà con giáo dân đối với sự phát triển của tỉnh nhà; chúc Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường có nhiều sức khỏe để tiếp tục lãnh đạo Tòa giám mục, bà con giáo phận tiếp tục đóng góp cho tỉnh nhà; chúc cho bà con giáo dân đón một mùa xuân hạnh phúc, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Tòa Giám mục Phú Cường.

Thay mặt Giáo phận Phú Cường, các linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân, Giám mục Nguyễn Tấn Tước đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Tòa giám mục và bà con giáo dân, chúc lãnh đạo tỉnh sức khỏe, vạn sự tốt đẹp, thành công.

Sáng cùng ngày, đoàn cũng đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương. Đoàn đã cảm ơn những đóng góp quý báu và chúc Ban Trị sự, các Hòa thượng, Thượng tọa, tăng ni, Phật tử đón xuân an lạc, vui tươi, đoàn kết; mong muốn Phật giáo tỉnh nhà luôn đồng hành, phối hợp cùng chính quyền, nhân dân trong tỉnh phát huy những ưu thế để đưa tỉnh nhà tiếp tục phát triển.

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Thay mặt Ban Trị sự, tăng ni, phật tử, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương đã cảm ơn những tình cảm quý báu của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua. Nhờ đó, tạo điều kiện để Phật giáo tỉnh nhà hoàn thành những Phật sự quan trọng; đồng thời gửi lời chúc năm mới an lạc, sức khỏe, trí tuệ đến lãnh đạo tỉnh để tiếp tục lãnh đạo đưa tỉnh nhà phát triển lên tầm cao mới.

Cao Sơn - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên