Mượn xe của bạn mang đi cầm cố

Cập nhật: 25-09-2018 | 09:34:40

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Trần Hữu C. (SN 1997, quê tỉnh Thanh Hóa), nghi phạm bị nhiều người tố giác lừa mượn xe nhưng không chịu trả. Nạn nhân là anh Hồ Minh Khánh (quê Vĩnh Long) và anh Trương Văn Thành (quê Thanh Hóa).

Trưc đó các anh có cho C. mượn chiếc xe Winner màu vàng, BS 18B1-911.84 và xe Wave RSX BS 36B4-026.44 nhưng đối tượng này không chịu trả mà bỏ trốn luôn. Sau khi nhận được thông tin về đối tượng này, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội liền chia ra các hưng truy tìm.

Vừa qua, các anh phát hiện một đối tượng như miêu tả của nạn nhân nên âm thâm theo dõi. Sau nhiều giờ đeo bám qua các tuyến đường, khi đối tượng ghé vào một tiệm cầm đồ trên đường Lê Thị Trung, phường An Phú, TX.Thuận An thì các “hiệp sĩ” tiếp cận mời về công an phường làm việc.

Bước đầu C. thừa nhận đã mượn xe của hai người bạn mới quen sau đó đem đi cầm ở các tiệm cầm đồ tại TP. Hồ Chí Minh và ở phường An Phú, TX.Thuận An lấy tiền tiêu xài. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên