Nhóm thanh niên gặp nạn khi bơi ở “hồ đá tử thần”

Cập nhật: 01-11-2016 | 08:48:58

 (BDO) Đến 16 giờ 30 phút chiều 31-10, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC tỉnh đã tìm thấy thi thể của nạn nhân Lý Trí Tín (SN 1997, ngụ TP.HCM). Trước đó, nhóm thanh niên khoảng 5 người rủ nhau đến khu vực “hồ đá tử thần” nằm trong khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hòa, TX.Dĩ An (Bình Dương) bơi. Khi nhóm thanh niên bơi ra giữa khu vực mỏm đá giữa hồ thì Tín bị đuối nước và nhanh chóng bị dòng nước nhấn chìm. 2 người khác cố sức bơi vào được đến bờ, còn 2 thanh niên khác mắc kẹt giữa mỏm đá đã được lượng cứu hộ đưa vào bờ an toàn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hàng năm, khu vực Hồ Đá từng xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm vẫn xảy ra. Hầu hết các nạn nhân là thanh niên, sinh viên. Dù khu vực đã có biển cảnh báo, thế nhưng bất chấp nguy hiểm hết người khi các sinh viên tắm, câu cá…dẫn đến các vụ tai nạn. Khu vực “hồ đá tử thần” là các hầm đá đã khai thác trước đây, hồ có độ sâu hàng chục mét, nước rất lạnh, những người tham gia bơi lội nơi đây dễ bị chuột rút dẫn đến tai nạn.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên