Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Trao 60 thư chúc mừng đến tận tay người dân

Cập nhật: 08-08-2019 | 07:43:13

 Từ đầu năm 2019 đến nay, UBND phường Hưng Định, TX.Thuận An tiếp tục thực hiện hiệu quả mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” gắn với công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

Từ thực hiện mô hình, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức được nâng lên trong giải quyết TTHC cho người dân. Kết quả, từ đầu năm 2019 đến nay, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC đã nhận 1.038 hồ sơ trong danh mục thủ tục và 1.872 hồ sơ ngoài danh mục thủ tục, đã giải quyết đạt tỷ lệ 100%, không có hồ sơ trễ hẹn. Trong đó, UBND phường đã trao 60 thư chúc mừng và 14 thư chia buồn đến tận tay người dân.

Từ nay đến cuối năm 2019, UBND phường Hưng Định sẽ đẩy mạnh giải quyết TTHC liên thông cho người dân, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin để đáp ứng yêu cầu giải quyết TTHC trong giai đoạn kết nối, liên thông.

T.TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên