Thắng Guingamp 6 - 0, Paris S.G tiến gần ngôi vô địch

Cập nhật: 09-05-2015 | 06:05:45

Rạng sáng nay, 9-5 (giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm nhất của vòng 36 - Giải Vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử, chủ nhà Paris Saint Germain đã có chiến thắng đậm 6 - 0 trước Guingamp.

Trong 6 bàn thắng của đội chủ nhà có cú hattrick của tiền đạo Edinson Cavani ở các phút 2, 52, 70; tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi 2 bàn ở phút 18 và 90 (penalty); bàn còn lại do tiền vệ Maxwell ghi ở phút 56.

Zlatan Ibrahimovic trước hàng phòng ngự Guingamp. Ảnh: AP

Với chiến thắng này, Paris Saint Germain tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng khi được 77 điểm và tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Hiện tại, Paris S.G hơn đội xếp nhì là Lyon đến 6 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Lyon bất ngờ để thua đội chủ nhà Cean trong đêm nay, Paris S.G chính thức lên ngôi vô địch.

* Ở trận đấu sớm của vòng 32 - Bundesliga, chủ nhà Hamburg phải rất khó khăn mới có được kết quả hòa 1 - 1 với đối thủ Freiburg.

Phút 25, Admir Mehmedi ghi bàn đưa Freiburg vượt lên dẫn 1 - 0. Phải đến phút 90, Gojko Kacar đánh đầu cận thành ghi bàn ấn định kết quả hòa 1 - 1 cho Hamburg.

Như vậy, cả Hamburg (32 điểm) và Freburg (31 điểm) tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với vị trí thứ 14 và 15.

* Còn tại trận đấu sớm của vòng 36 - La Liga, chủ nhà Eibar gây thất vọng lớn khi để thua 0 - 2 trong cuộc tiếp đón Espanyol.

Trận thua này khiến Eibar (31 điểm) càng rơi vào tình thế nguy hiểm khi tiếp tục nằm ở vị trí 17. Eibar chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm, trong khi lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

* Kết quả play-off - Giải Hạng nhất Anh, chủ nhà Brentford thua Middlesbrough với tỷ số 1 - 0.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên