Tỉnh đoàn tổ chức chương trình kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình “Ngày đoàn viên - Ngày hội thanh niên Việt Nam”

Cập nhật: 25-03-2018 | 10:10:55

(BDO) Sáng 24-3, tại khu Nhà ở xã hội Becamex Hòa Lợi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình “Ngày đoàn viên - Ngày hội thanh niên Việt Nam” năm 2018. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

 ĐVTN ra quân phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông

Mở đầu chương trình, các đại biểu và ĐVTN đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nối tiếp truyền thống cha anh, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, kết nối các cơ quan, tổ chức trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, hội viên, thanh niên, công nhân; phát huy vai trò của ĐVTN trong triển khai các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần dựng xây quê hương Bình Dương phát triển.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao thẻ Đoàn cho 87 đoàn viên mới kết nạp; trao giải thưởng Tài năng trẻ, giải thưởng Cán bộ Đoàn xuất sắc tỉnh Bình Dương năm 2018 cho 4 cán bộ Đoàn; thực hiện nghi thức cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Đoàn... Kết thúc chương trình, các đội hình đã ra quân thực hiện các công trình thanh niên vệ sinh môi trường, tuyên truyền an toàn giao thông, phối hợp với các đơn vị tổ chức bán hàng giá gốc cho thanh niên công nhân.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trong thanh niên nông thôn lần thứ nhất”. Đây là cuộc thi do Trung ương Đoàn triển khai nhằm cổ vũ, khuyến khích, định hướng và xây dựng tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế khu vực nông thôn của ĐVTN.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên