Triệt phá nhóm tàng trữ, mua bán ma túy số lượng lớn

Cập nhật: 11-09-2015 | 19:58:50

(BDO) Chiều 11-9, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã bàn giao nhóm đối tượng gồm Phạm Văn Đế, SN 1990, Phạm Văn Cường, SN 1996, cùng thường trú Yên Thành, Nghệ An; Nguyễn Thị Kiều Oanh, SN 1994, thường trú Hưng Hà, Thái Bình; Hồ Quang Tiến, SN 1984, thường trú Thái Hòa, Nghệ An; Trần Văn Hoan, SN 1989, thường trú Hương Khê, Hà Tĩnh cho Công an TX.Dĩ An để riếp tục điều tra, làm rõ hành vi tràng trữ, mua bán ma túy.

Trước đó, qua theo dõi, nắm bắt thông tin từ cơ sở, khuya ngày 10-9, Công an phường Tân Đông Hiệp đã tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà không số ở tổ 54, KP. Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp.

Tang vật vụ án được Công an phường Tân Đông Hiệp tạm giữ.

Qua kiểm tra tại khu vực phòng khách của căn nhà, lực lượng phát hiện trong tủ ti vi có 20 cục bột màu trắng gói trong giấy bạc (nghi vấn là heroin) và 15 cục bột màu trắng lớn gói trong giấy bạc bỏ trong bao thuốc lá và được cất giấu trên bàn thờ của căn nhà (nghi vấn là heroin).

Căn nhà này đang có 3 đối tượng đang ở nhưng không đăng ký tạm trú gồm Phạm Văn Đế, Phạm Văn Cường và Nguyễn Thị Kiều Oanh. Công an đã lập biên bản, tạm giữ tang vật và mời các đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Qua điều tra, tên Đế khai nhận vào khoảng 16 giờ ngày 9-9, Đế mua ma túy của một người tên Thư (không rõ lai lịch) với giá 10 triệu đồng, số lượng 03 chỉ. Địa điểm giao dịch gần Trung tâm dạy nghề TX.Dĩ An. Sau đó, Đế mang về nhà chia nhỏ ra bán cho các con nghiện trên địa bàn, kiếm lời khoảng 20 triệu đồng.

Tên Đế còn khai nhận thêm, vào ngày 10-9, khi hắn đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một con nghiện tên  Hồ Quang Tiến, tạm trú KP.1, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM qua điện thoại hỏi mua ma túy với số tiền khoảng 2 triệu đồng. Đế đồng ý và hẹn giao dịch tại ngã 3 Ông Xã, phường Tân Đông Hiệp. Khoảng 23 giờ cùng ngày thì bị lực lượng Công an phường Tân Đông Hiệp kiểm tra hành chính, phát hiện số lượng ma túy trên tại nhà.

Sáng 11-9, bằng biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tiếp tục liên lạc với đối tượng chuyên mua bán ma túy tên Hồ Quang Tiến đến khu vực bàu Ông Cuộn, thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ An để giao dịch ma túy.

Khi tên Tiến điều khiển xe máy Airblade BS 37P2- 322.42 đi cùng tên Trần Văn Hoan đến khu vực đã hẹn thì bị các trinh sát tra còng vào tay đưa về trụ sở công an điều tra làm rõ. Tang vật thu giữ gồm 30 cục bột màu trắng gói trong giấy bạc và túi ni long (nghi vấn ma túy), 1 cân tiểu ly màu đen và một xe máy hiệu Airblade BS 37P2-322.42… Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An điều tra làm rõ

Q.ĐIỀN- C. KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên