TX.Bến Cát: Hội thi xe hoa tuyên truyền cổ động về phòng chống ma túy

Cập nhật: 26-06-2019 | 08:51:03

Chiều 25-6, Ban chỉ đạo 138 TX.Bến Cát tổ chức hội thi xe hoa tuyên truyền cổ động về “Phòng chống ma túy” năm 2019.

Hội thi thu hút 10 đội tham gia đến từ Ban chỉ đạo 138 các xã, phường và TX.Bến Cát. Các đội tham gia dự thi thiết kế và trang trí xe hoa tuyên truyền cổ động, sử dụng xe 1 đến 2 tấn, chiều dài và chiều ngang tổng thiết kế trang trí không được vượt quá mức kích thước thành xe và thân xe, chiều cao không vượt quá 4m tính từ mặt đường. Mặt trước xe phải đủ tầm nhìn cho tài xế, bảo đảm an toàn giao thông. Nội dung truyên truyền trực quan, trang trí xe bảo đảm kỹ thuật, mỹ thuật, nêu nổi bật chủ đề, tạo thu hút đối với tầng lớp nhân dân, tuyên truyền sử dụng phát loa trên xe, nội dung về phòng chống ma túy có lồng ghép nhạc cổ động...

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về hậu quả tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội, qua đó khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân trong việc tham gia công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn ma túy, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên