TX.Bến Cát: Tăng cường tuyên truyền pháp luật dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật: 07-01-2020 | 07:52:18

 Thực hiện kế hoạch tấn công tội phạm trước, trong, sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật cho 250 người dân trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ thuộc Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã thông tin về tình hình an ninh trật tự, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm phổ biến hiện nay để nhân dân cảnh giác, phòng ngừa.

Dịp này, đoàn cũng kết hợp phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền về các phương thức thủ đoạn các tội phạm và các biện pháp phòng cháy chữa cháy trong hộ gia đình, phát móc khóa có số điện thoại đường dây nóng công an các đơn vị cho người dân.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên