TX.Bến Cát: Tổ chức Giải bóng đá mini chào mừng các ngày lễ lớn trong năm

Cập nhật: 29-11-2016 | 08:10:22

Sau gần 2 tháng tổ chức, Giải bóng đá mini tranh cúp các câu lạc bộ TX.Bến Cát vừa khép lại với những trận cầu hay, bàn thắng đẹp. Giải có sự tham dự của 30 đội bóng chia thành 2 khối: Khối 1 có 12 đội gồm cơ quan, ban ngành, xã, phường trong TX.Bến Cát và khối 2 có 18 đội là công ty, xí nghiệp, câu lạc bộ (CLB) bóng đá trong và ngoài TX.Bến Cát. Đội bóng các khối được bốc thăm chia bảng, đá vòng tròn chọn đội nhất mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.

Kết quả, khối 1 giải nhất thuộc về xã An Tây, nhì xã Phú An, ba Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã; khối 2, CLB Bàu Bàng xuất sắc giành cúp vô địch, nhì CLB Hoàng Long, ba CLB FC Sân Đất. Giải nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đây là sân chơi dành cho những người đam mê môn thể thao vua có dịp thi đấu, thể hiện năng khiếu trên sân cỏ; đồng thời giúp Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao Bến Cát lựa chọn những cầu thủ, đội bóng xuất sắc tập luyện, so tài các giải trong, ngoài tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên