Văn Phương đủ điều kiện tham dự các giải Grand Slam trẻ tầm thế giới

Cập nhật: 15-01-2019 | 08:36:06

 Trong bảng xếp hạng ATP vừa được công bố đầu năm, tay vợt Nguyễn Văn Phương của Becamex Bình Dương đã vươn lên đứng hạng 44 trẻ thế giới. Tăng 26, thứ hạng trước đó của tay vợt trẻ 18 tuổi này là vị trí 70. Với thành tích này, đàn em của Lý Hoàng Nam hoàn toàn đủ điều kiện để góp mặt ở những giải quần vợt trẻ Grand Slam danh giá tầm thế giới như Australia Open, Ronal Garros, Wimbledon hay thậm chí là cả giải Mỹ mở rộng.

Từ ngày 19 đến 26-1, Nguyễn Văn Phương sẽ tham dự giải quần vợt trẻ Australia. Theo công bố của Ban tổ chức giải, tay vợt của Becamex Bình Dương có tên trong danh sách 46 tay vợt được lọt thẳng vào vòng đấu chính thức, Văn Phương xếp ở vị trí thứ 31. Hiện tại, tay vợt trẻ của Việt Nam đang tham dự giải khởi động AGL Loy Yang Traralgon khởi tranh vào hôm 11-1 tại Australia. Ở trận ra quân, Văn Phương đã đánh bại Tai Sach (Australia) 2-1 (7/5, 4/6, 6/2) để vào gặp tay vợt người Mỹ Spizzirri tại vòng 2.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên