Vụ án giấu thi thể nạn nhân trong khối bê tông ở Bàu Bàng: Khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng nhóm bị can

Cập nhật: 23-05-2019 | 16:39:18

(BDO) Chiều 23-5, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố đối với nhóm bị can: Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP.HCM) về hành vi “giết người”, tạm giam 4 tháng đối với nhóm các bị can nêu trên để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, Công an tỉnh cũng đã khởi tố vụ án, tạm giữ 4 nghi can nói trên để điều tra về hành vi “giết người”.

Như thông tin đã đưa, trước đó vào chiều 15-5, trong lúc dọn dẹp căn nhà mới mua ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, phát hiện chiếc bồn trong phòng ngủ đổ đầy bê tông nên người dọn dẹp đã dùng búa đập vỡ thì phát hiện một thi thể bên trong nên trình báo cơ quan chức năng. Mở rộng điều tra tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thêm một chiếc thùng khác bên hông nhà chứa thêm một thi thể khác.

Anh kham xet: Các cơ quan chức năng phối hợp khám xét phương tiện và tài sản của nhóm bị can liên quan đến vụ án

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định hai nghi can chính của vụ án nên đã thông tin truy tìm. Rạng sáng 18-5, qua thông tin báo chí đăng tải, nhân viên khách sạn Tiamo phát hiện nhóm 4 nữ khách lưu trú trong căn phòng từ đầu tháng 4-2019 có đặc điểm nhận dạng giống như thông báo truy tìm của cơ quan điều tra, cùng với chiếc ô tô có đặc điểm nhận dạng trùng khớp nên trình báo cơ quan chức năng bắt giữ.

Qua đấu tranh khai khác, bước đầu nhóm bị can nêu trên đã khai nhận hành vi sát hại nạn nhân Trần Đức Linh (SN 1969, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (SN 1992, ngụ TP.HCM). Hiện vụ việc đang được công an tỉnh khẩn trương điều tra để chuyển cơ quan chức năng xét xử theo quy định pháp luật.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên