B.BD giữ ngôi đầu bảng sau trận hòa kịch tích với Hà Nội T&T

Cập nhật: 16-08-2015 | 20:27:44

(BDO) Tối 16-8, trên các sân cỏ cả nước đã diễn ra 4 trận đấu muộn trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2015.

 

Pha tranh bóng giữa cầu thủ 2 đội

Trận cầu tâm điểm trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương (B.BD) mang ý nghĩa quyết định đến cuộc đua tranh cúp vô địch mùa giải 2015 đã diễn ra rất hấp dẫn.

Hà Nội T&T bước vào trận đấu với nhiệm vụ phải giành chiến thắng trước B.BD, nếu không sẽ không hụt chân trong cuộc đua giành cúp vô địch đang bước vào giai đoạn nước rút. Vì thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà dù vắng ngòi nổ lợi hại là Văn Quyết, nhưng Hà Nội T&T vẫn quyết định đẩy cao đội hình tấn công, tạo ra thế trận lấn lướt trước đội khách. Ngay từ phút thứ 3, Hà Nội T&T đã tìm được bàn thắng mở tỉ số 1-0 nhờ công của tiền đạo Gonzalo với pha dứt điểm cận thành đầy quyết đoán, làm tung lưới thủ môn Tấn Trường. 

Cầu thủ B.BD ăn mừng sau bàn thắng

B.BD không hề nao núng sau bàn thua. Các nhà ĐKVĐ tích cực tranh cướp bóng, giành giật khu trung tuyến, bình tĩnh triển khai các đợt phản công sắc bén về phía khung thành đội chủ nhà. Đến phút 15, nỗ lực của đội khách được đền đáp sau khi Anh Đức thực hiện cú đặt lòng chuẩn xác làm tung lưới thủ thành Trần Anh Đức, cân bằng tỉ số 1-1.

Sau đó, B.BD tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Anh Đức với bàn thắng từ cú sút phạt bật hàng rào đội bạn vào lưới.

Sang hiệp 2, HNT&T tấn công rất mãnh liệt, nhưng chỉ tìm được 1 bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2. Cuối trận, B.BD cũng có cơ hội tuyệt vời để ấn định chiến thắng nhưng Tăng Tuấn dứt điểm không thành công.

Hòa 2-2, B.BD (42 điểm) tiếp tục giữ ngôi đầu bảng, nhưng đã nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Thanh Hóa lên 2 điểm sau 21 vòng đấu.

Chí Thanh (từ Hà Nội)

Kết quả các trận đấu khác:

Cần Thơ –Khánh Hòa 0-3, Đồng Nai- Thanh Hóa 5-2, Đồng Tháp – HAGL 1-0, Đà Nẵng – ĐTLA 7-3, Than Quảng Ninh – Hải Phòng 2-1 và SLNA- Quảng Nam 3-2.
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên