Bất chấp nguy hiểm, cố tình vượt đèn đỏ

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:10:55

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông tỉnh, một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông chết người vẫn ở mức cao là do ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của một bộ phận người dân chưa cao; nhiều người khi điều khiển phương tiện lưu thông trên đường không chấp hành hiệu lệnh, đèn tín hiệu. Theo ghi nhận của P.V Báo Bình Dương thì hiện nay tình trạng người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vượt đèn đỏ ở các giao lộ diễn ra khá phổ biến. Dưới đây là một số hình ảnh cụ thể.

Bất chấp đèn đỏ, những chiếc xe đầu kéo container và xe máy này vẫn cố tình vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, tạo nên một cảnh hỗn loạn tại giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - ĐT743 (thuộc phường An Phú, TX.Thuận An). Đây được coi là một trong những “điểm đen” về tình trạng kẹt xe nhưng điều đáng nói là ít khi nào thấy lực lượng cảnh sát giao thông xuất hiện để điều tiết giao thông (ảnh chụp lúc 16 giờ ngày 12-9)

Xe ô tô và xe máy chạy vượt đèn đỏ tại đường Điện Biên Phủ giao nhau với đường N4 (thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) (ảnh chụp lúc 7 giờ 30 phút ngày 15-9).

Một xe ô tô chạy vượt đèn đỏ tại giao lộ Huỳnh Văn Lũy - đường Tạo Lực 2B hướng lên Thành phố mới (ảnh chụp lúc 7 giờ 30 phút ngày 18-9).

Xe ben chạy vượt đèn đỏ tại giao lộ N1 - Điện Biên Phủ (ảnh chụp lúc 8 giờ ngày 18-9)

 

CÔNG KHANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên