Bắt giữ 1 đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 05-09-2021 | 13:29:29

(BDO) Công an TX.Tân Uyên cho biết vừa bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn.

 Cao Minh Hiếu khi bị bắt giữ.

Cụ thể, chiều 4-9, thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19, khi đến Khu phố Tân Long, lực lượng  Công an phường Tân Hiệp phát hiện Cao Minh Hiếu (sinh năm 1997, quê Cà Mau) có nhiều biểu hiện lúng túng, tính bỏ chạy khi thấy lực lượng nên đã tiến hành kiểm tra đối với người này.

Qua kiểm tra, công an phường phát hiện trên người đối tượng có gói thuốc là nhãn hiệu Hòa Bình được giấu kỹ trong người, bên trong có một gói ni lông hàn kín chứa chất tinh thể màu trắng. Đối tượng khai nhận đây là ma túy đá, vừa mua của một thanh niên không rõ lai lịch tại địa bàn, với giá 700.000 đồng.

Công an TX.Tân Uyên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Minh Hiếu về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên