Bắt giữ xe ô tô chở hàng tấn thịt mèo thối

Cập nhật: 01-03-2019 | 19:50:17

(BDO) Đến 18 giờ ngày 1 -3, lực lượng chức năng TX. Dĩ An vẫn còn kiểm tra, xử lý đối với chủ xe xe ô tô (BKS: 17B – 01939) do bà Bùi Thị Vận, quê Thái Bình về việc chở hàng tấn thịt mèo đã bốc mùi hôi thối.

Hàng tấn thịt mèo đã bốc mùi hôi thối được lực lượng chức năng bắt giữ

Trước đó, lúc 12 giờ cùng ngày, từ nguồn tin tố giác tội phạm của người dân, lực lượng Công an phường An Bình phối hợp với Đội cảnh sát kinh tế Công an TX. Dĩ An đã tiến hành kiểm tra hành chính khi xe đang đậu tại một cây xăng trên tuyến QL1A, thuộc KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An. Tuy nhiên, sau gần 6 giờ vận động của lực lượng chức năng, đến 18 giờ cùng ngày, bà Vận mới chịu hợp tác.

Xe ô tô do bà Bùi Thị Vận làm chủ bị phát hiện vận chuyển hàng tấn thịt mèo thối

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 7 thùng xốp, bên trong chứa hàng tấn thịt mèo không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối. Làm việc với lực lượng chức năng, bà Vận cho rằng xe chỉ chở hàng cho khách từ Thái Bình vào Bình Dương chứ không liên quan đến việc mua bán hàng hóa nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên